วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

วันคล้ายวันสถาปนาค่ายเจ้าพระยาจักรี

15 ม.ค. 59  พันตรี วิเชียร  ดิษมา  รองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตพิษณุโลก พร้อมด้วยพนักงาน  ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาค่ายเจ้าพระยาจักรี  ณ ค่าเจ้าพระยาจักรี จังหวัดพิษณุโลก 








2 ความคิดเห็น:

  1. ผมขอแสดงความคิดเห็นขอความเห็นจัยได้มั้ยครับ เกี่ยวกับโครงการทหารผ่านศึกที่เขาค้อ เสลียงเเห้งครับ พ่อผมเป็นคนนึงในโครงการนี้อยู่มา4ปีเเล้วครับยังไม่ได้ที่ทำกินเพราะจับได้ที่ ที่ทับกับของชาวบ้านก็เลยไม่ได้ที่ทำกิน พ่อผมไปนอนอยู่ที่หมู่บ้านโครงการนี้ตลอด เมื่อถึงคราวประชุมก็ถามเสมอส่วนทางผู้หลักผู้ใหญ่ก็บอกว่าเดี๋ยวหาให้ 4ปีเเร้วครับ ขอความเห็นใจด้วยครับ

    ตอบลบ
  2. ผมขอแสดงความคิดเห็นขอความเห็นจัยได้มั้ยครับ เกี่ยวกับโครงการทหารผ่านศึกที่เขาค้อ เสลียงเเห้งครับ พ่อผมเป็นคนนึงในโครงการนี้อยู่มา4ปีเเล้วครับยังไม่ได้ที่ทำกินเพราะจับได้ที่ ที่ทับกับของชาวบ้านก็เลยไม่ได้ที่ทำกิน พ่อผมไปนอนอยู่ที่หมู่บ้านโครงการนี้ตลอด เมื่อถึงคราวประชุมก็ถามเสมอส่วนทางผู้หลักผู้ใหญ่ก็บอกว่าเดี๋ยวหาให้ 4ปีเเร้วครับ ขอความเห็นใจด้วยครับ

    ตอบลบ